Saturday, May 1, 2010

TAGALOG PICK-UP LINES(MGA BANAT COLLECTION)



Alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso.


Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa’yo.


Tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?


Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.


Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh


Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh


Alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko


Kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss


Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa’t isa.


Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.


Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?


Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.


Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.


May lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.


Kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.


Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako.


Magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.


Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!


Para kang Centrum. you make my life complete


Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.


Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso ko.


Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.


Geometry ba ang favorite subject moh?,kasi kahit anong angle,ang cute moh.


Alam mo ba scientist ako?.kasi ikaw ang LAB ko.


Ano ang height moh?,pano ka nagkasya sa puso ko? 
Ang galing muh cguro sa puzzles,kc umaga pa lang nabuo mo na araw ko.


Bangin ka ba? nahuhulog kasi ako sau.


I’m a bee..can u be my honey?


Pagod ka na ba? kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko.


May license ka ba? co’z ur driving me crazy.
Kuto ka ba? Di kasi kita maalis sa ulo ko eh. 
Pustiso ka ba? Kasi, I can’t smile w/o you. 
Utot ka ba? Tahimik ka kase pero, ang lakas ng dating. 

May mapa k ba? Naliligaw kasi ako sa mga mata mo.
Nido ka ba? Because you’re my #1. 
Rexona ka ba? Because you won’t let me down. 
SM ka ba? Because you got it all for me.
Library Card ka ba? Because I’m checking you out.
I wish I was one of your tears, so I could be born in your eye, run down your cheek, and die on your lips. 
Me lisensya ba yung face mo? Deadly weapon kasi, eh.


Daya mo. No one has a right to be as cute as you are


Wag ka ngang ngumiti. Nai-inlab lang ako sayo eh


Minamalat na naman ang puso ko.Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.
Nissin CUP noodles ka ba? Wala ka kasing CUPares eh! :))
Kuya, nasaksak ka ba? Tinadtad ka kasi ng kagwapuhan eh! :))
Ate, kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh :))

Miss, switch ka ba?Kasi you turn me ON. x)
Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh.
Baril kba? Pwedeng patira kahit isang putok lang
Baril Kba ang lakas kasi ng putok mo e..!
Kumain ka ba ng asukal? Ang tamis kasi ng ngiti mo.


Papupulis kita! Ninakaw mo kasi puso ko. Are you a dictionary? Cause you add meaning to my life. 
I lost my number. Can I have yours? 
I forgot your name. Can I call you mine?
Ice ka ba? Crush kita,
okay lang? Sweswertihin ka sa pagibig ngayong taon, pag naging akin ka.
Meralco ka ba? Pag ngumiti ka kasi may spark.
Bangin ka ba? Nahulog kasi ako sa’yo. May butas ba yang puso mo?
Natrap kasi ako, can’t find my way out.


Nabibingi ka na ba? Coz my heart has been screaming out your name for quite some time now.

Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.

Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo? Basta pag-aralan mo lang akong mahalin.
Alam mo ba na scientist ako? At ikaw yung LAB ko.
May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko. Pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.
Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita, feeling ko, "LUCKY ME."
Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you.
Kung posporo ka at posporo din ako, eh di MATCH tayo.
Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle, ang cute mo.
Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal.


Pwede ka bang makatabi pag may exam? Cause i feel perfect beside you.
May mapa ka ba diyan? Para alam ko ang daan papunta sa puso mo.
Excuse me! Miss alam mo ba yung kasabihan ng mga Pilipino?
"Aanhin pa ang damo, kung sayo pa lang may tama na ko."
Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin? Hanggang friends na lang ba tayo? Kung pumanaw man ang Selyang naging irog ni Balagtas, ngayon nakita ko na ang isang (name of girl), na magbibigay sa akin ng kasiyahan o kabiguaang aking inaasam asam, (name of girl) wag mo sanang palubugin ang araw sa tanghaling tapat, tumingin ka sa aking mata at sabihin mong hindi mo ako mahal, at habang buhay kitang lulubayan.

Can I take your picture? Coz i want to show Santa exactly what I want for Christmas!
Pwede ba kitang maging sidecar? Kasi single kasi ako!


Umutot ka ba? Kasi you blew me away!


Sana T na lang ako, para I’m always next to U.
Great person, ikaw yan. Great friend, ikaw rin yan. Great looks, sa’yo talaga yan. Great heart, sa’yo pa in yan. Great taste, sobra ka na. KAPE na yan.
Aanhin pa ang alak kung sa akin pa lang, tinatamaan na sila.
Siguro magaling kang mag-CPR kasi napatibok mo ulit ang puso ko
Noong minahal kita, talo mo pa ang traffic sa EDSA. I CANT MOVE ON!
You’re like dandruff. I can’t get you out of my head.
Eraser ka ba? Kasi binura mo ang masasamang ala-ala ko.
Pwede ba kitang maging driver? Para ikaw na magpatakbo ng buhay ko.
BOY: Is this seat taken? GIRL: NO, and so am I. Is your dad a terrorist? Coz you’re the BOMB baby!
Excuse me, alam mo ba kung anong oras na? Tumigil kasi ang mundo nang makita kita.
Nasaan ka kagabi? Wala ka kasi sa panaginip ko.
Nasa impyerno na ba ako? Coz you’re so HOT!
Gusto ko nang mamatay, para makasama na ang anghel na tulad mo! (Name of girl), sa dinadami ng babaeng dumaan sa buhay ko, ni isa wala pa akong minahal. Kung sakali ngayon pa lang, isang bagay lang ang ikinakatakot ko. Ang malamang mahal mo na ako pero may kapiling na akong iba.
Uy, question? Can you recommend a good banker where I can make a deposit? Coz I’m planning to save all my love for you.
May free time ka ba? Samahan mo naman ako sa psychiatrist. Magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko.
Oi bukas sisingilin na kita ng renta ha, kasi matagal ka ng nakatira sa puso ko.
Excuse me. Kung dederetchohin ko ba ang daan na ito, dederetcho ba ito sa puso mo?
Mabilis ka siguro sa mga puzzles noh? Kasi kakasimula pa lang ng araw ko binubuo mo na.
Exam ka ba? Kasi gustong gusto na kitang i-take home eh.
Uy sabi ng doctor malala na daw ang sakit ko sa puso. Dalawa na lang daw ang option: either ICU or you see me.
Ibibili kita ng salbabida, kasi malulunod ka sa pagmamahal ko.
Naniniwala ka ba sa love at first sight, o gusto mong dumaan ulit ako?.
Wag kang maooffend ha, pero sa tingin ko, magnanakaw ang mga magulang mo. Ninakaw lahat ng bituin sa langit at inilagay sa mga mata mo. 
Ms., cardiologist ka ba? Pwede mo po bang alagaan ang puso ko? 
Nakakatakot di ba ang multo? Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.
Adik kba sa farmville?? naharvest muna kc pati puso ko e.
hi…. can i be your textmate? i got your number from heaven, you’re an angel in disguise right?
 
para kang oatmeaL, you know why ?? coz’ you’re good to my heart ..
“here let me tie your shoe laces, so you won’t fall for anyone else:P..”
can i strip your clothes off? because i want to know how angels hide their wings.
sana naging kandila ka nalang…para kapag hinipan kita, dedbol kana… ahehehe..
miss, para kang kayamanan, kasi sarap mung ibaon, haha ..
kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa aken, pde ba kitang lapitan at sabihin.. Pakagat naman kahit sa labi man lang. ” LOL?
pwede mo ba ako samahan? san? samahan HABANGBUHAY. :p
boy : “i did not kiss his girlfriend..
i just whispered something
in her mouth..” ~
if i were to rearrange the alphabets, i would put “U” and “I” together.:)
pag may hinahanap ka tapos tanong nya, ano ba kailangan mo “insert endearment here” sagot ko ano kelangan ko? “IKAW” hehehe
Pra kng alak..hbang tumatagal lalong sumasarap! Ay ano b un! Haha
‘ miss, pwede ba kta abutin ? ikaw kasi pangarap ko e’ .. hehe ..
catcher ka ba? sinasalo mo kz aq tuwingbinabato nya ako…:))
‘ haLa, akaLa ko umaga na ! LumiLiwanag kasi mundo ko pag kasama kita ..
miss KULANGOT kba? ANG sarap MO kcng BILUGIN. . haha!
‘ panu mu makikita ang taong magmamahaL sayo at makakasama mu sa habang buhay ???“kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin ??”
Cheese ka ba? Gusto kasi kitang ipalaman sa puso ko eh! 

oxygen kaba? feeling ko kasi mamamatay ako kung wala ka..
centrum ka ba?? coz u make my life complete 
apoy kba? kc alab alab. alab u! 
d ka ba nalulunkot?? nagiisa ka lng kc sa puso ko.. hahaa!!
daga ka ba? kasi ako ang pusang habol ng habol sayo.
bkit may mr right pero walang ms right?! kasi we’re all right..;))
Ang araw ka ba? Kasi sau umiikot ang mundo ko.
“sana ulan ka at lupa ako, para kung ayaw mo’t sa gusto, sakin ang bagsak mo… ” 
Ikaw b ang kadiliman? Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka.
‘Tumatangkad ka ah! Dati hanggang dito ka lang, ngayon nasa isip na kita.’
‘Ikaw naman parang lumiliit ata! Dati kasi lagpas ulo kita, ngayon nasa puso na kita.’ ?
multo ka ba??? kase pag naki2ta kita bumibilis tibok ng puso ko ehh… 
Pwde bang MCDO na lang tawag ko sau? Kasi nakakahiya kong sabihing, Love ko ‘to
ampalaya ka ba? Kasi kahit anong pait ang nararanasan ko sayo ikaw pa rin ang sustansya ng buhay ko!
Kaw ba c Jolibee? Kasi I love u sabado, kahit buong linggo. (galing lumang commercial)
virus ka ba? kung virus k man d kita hahayaang matanggal kz mas nanaisin ko png masira sistema ko kesa mawala ka…
wag mong pilitin bk pumayag.. hehe
Di bale nang masubsob ako…Kung sasakto naman sa labi mo
Jejem0n kb?., edi jejem0n nrin aQ pra mAtch tau., haha!
camera ka ba? kasi tuwing nakikita kita, napapangiti ako
alam mo miss pra kng google! kc lhat ng hinhanap q nsa iyo n!
Tae ka ba? D kasi kita matiis at magawang tapakan.
unggoy kba ?? bkit ?? sumasabit ka ksi sa puso ko
papasok na ako…? saan? sa puso mo..;))
para kang painting. hindi kasi ako nagsasawang titigan ka..
Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.
Ampalaya ka ba sa ref? Coz ur cold and bitter. Hehe.
para kang libag, pilit kitang inaalis pero balik ka pa rin ng balik
uling ka ba? nagbabaga na damdamin ko sayo eh
Celphone ka ba? Andmi kasing gus2ng mang snatch sau! Ngpapasnatch ka naman! Sige sa kanya ka na, paBlock na lang kta NTC pra wala ka ng silbi.
kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal…
tray ni joanna lalo 2loy akong na iinluv skanya .. kulangot kba?? hard to get ka ksi ..
intsik ka ba? kasi i’ll siomai love to you, and i hopia love me too.
para kang facebook! hindi kita maiwan!
cellphone ka ba? coz i cnt live w/o you! haha

taxi kba ??ksi hbang tumatagal lalo akong napapamahal sayo 
..
C Pepeng at Ondoy kaba? Cmula npadaan ka sa buhay ko, cnira mo lahat. 

Relo kba? Lagi kc akong npapatingin sau.
smart ka ba? coz you’re simply amazing
wala na kong relo, kasi lahat ng oras ko, binigay ko na sayo!
you’re so hot, you must be the cause of global warming!
pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, wag kang matakot. wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso ko. yeeee ???
you’re so cool, maybe you can save the polar bears 
alak ka ba? nasusuka ko sayo eh )
if u dont want to see ur loved one smoking, then better find a way to make their lips busy..
i’m not feeling myself ltely, perhaps i should feel someone else )
para kang chicharon! nakakahighblood ka!
yeah baby… i just lost my teddy bear pa naman, can i sleep with you?
kng mgiging tau, mamahalin kita ng parang rexona, coz i wont let you down!
Bagyo ka ba? Ang lakas kc ng dating mo.
sana naging dugo nlng ako. para lagi akong nsa puso mo
boy: kala ko ba matalino ka, bat d moko kyang sagutin?
girl: eh ksi nga matalino ako at alam ko d ikaw ung sagot!
Epinephrine ka ba? Kaw lang kc pwdeng bumuhay sa namamatay kong puso. (banat ng mga taga ER)

Ang "LOVE" ko sayo, parang motolite. TRUSTED at PANGMATAGALAN:">

Okay lang kahit nakakahilo. Basta ang trip ko, SAYO LANG IIKOT ANG MUNDO KO. :P :> ?

Wag mo kasi ako masyadong isipin ang hirap kaya makatulog! >:P

pag nagka shop ako, lahat ng paninda ko mura.. kasi sayo lang ako magmamahal :) HAHA!

iniismall ka nila? okay lang yan. iniiBIG naman kita. haha!

Umalis ka sa harap ko! dito ka sa tabi ko:)))))

Makita ko na lahat ng pwede kong makita. WAG lang IKAW.... na may kasamang IBA:)

63 comments:

pick up lines for girls on September 8, 2010 at 3:59 AM said...

Love your blog.

Alexandra :) on October 17, 2010 at 6:03 AM said...

Love this ♥! Ahaha c:

Anonymous said...

love.love it <3

john enrico comia on November 23, 2010 at 12:27 AM said...

tnx :D <3

Anonymous said...

ganda :)

john enrico comia on January 17, 2011 at 9:11 AM said...

tnx po^^

Anonymous said...

hehe....,,ganda napo!
pedeng dagdagan po neo ng bago jan? pls????

nek said...

.cute

jason said...

astig nmn...

Anonymous said...

aus aa.. (=

Anonymous said...

cute :)

Anonymous said...

nice one.......

Amanda Villarosa said...

anganda nmn haha !!"..

Anonymous said...

wla na bang iba

Anonymous said...

ganda! nice one!!!!!!!1

Anonymous said...

cute...RELATED yung iba sa AKIN...ahahahahah

Anonymous said...

ang cute....msyado akong nkakarelate
heheheheh.....

Anonymous said...

..nkaka2wa may pan banat nanaman aq sa girl q hahahah

Anonymous said...

very ganda po...,

Fortunate Lover on July 18, 2011 at 3:26 AM said...

wow!!!nice huh!!! hindi lang pala puro about sa studies ang likes mo... I really do love this...

Anonymous said...

cute so much

Anonymous said...

--nice ahman. . .an cute ng mga banat,hehhehe. . .

Anonymous said...

i love it sr

Hannah Kate De Ocampo on October 10, 2011 at 10:50 PM said...

ang gaganda ng pick up lines :p

Pickupboy said...

Nice 1 bro

Anonymous said...

like .!
two thumbs up !!!

Anonymous said...

what a nice website :))

Anonymous said...

hahaha.,
ka2adik...

Anonymous said...

nice one..maintain your blog. :)

Anonymous said...

magaling ah! infairnesss

Anonymous said...

ganda ng blog mo toL...
magagamit ko ung pic-up line m0..
sa commercial sa scOL!

Anonymous said...

astig naman

Anonymous said...

two thumbs up ! :)

Anonymous said...

Boy Pick-up idol

Anonymous said...

:) cute like it .... pack hahaha ....

Anonymous said...

yeah so love it

basyo.com on January 16, 2012 at 5:37 PM said...

ung mga banat medyo common na per0 thumbs up sa blog. bumawi kau dun

Anonymous said...

I noticed parang may nauulit na banat pero thumbs up

Anonymous said...

BAGO GO YAN BOY PICKUP

Anonymous said...

nice one astig !!!!!
love it

Anonymous said...

* palagay :)
Energy drink kba?
kc
muka kang Cobra!!!!

Anonymous said...

asteeg ;] !

ronah said...

nice! superlyk...2 da max!

Arvin on May 1, 2012 at 4:06 AM said...

anu po name ng background song

Anonymous said...

i love it. .medjo corny ung iba..pro sweet nman

Anonymous said...

i like ang ganda ng banat super inlove?

selina santos said...

WOW.. HAHAHA |m| and DAMI ! ^^,

Anonymous said...

NGAYON BABAWIIN KO NA GF KONG INANGKIN SA IBA....




GRAHAHAHAHA!!!

Anonymous said...

grabe astig mo bro!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

i like it most perfect!!!

lhaidy blue said...

like

Anonymous said...

nyCe :))

Anonymous said...

nyCe :))

kHenG_27 :) said...

i love it!! haha..

Unknown on July 5, 2012 at 11:23 AM said...

i like it:) ganda kz ei

Anonymous said...

HAHA .. like it much !

Anonymous said...

wow ! this so very nice ! can have some more ??

Anonymous said...

ang GANDA
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ang GANDA KO TALAGA


hahahahah

Anonymous said...

cute :)

Anonymous said...

nice 1 ang ganda ng blog mo..
.
.
.
.thumbs up

jeanette said...

anG Kyut po :)
.....
.......
iLove it :)



ceLLphone ka ba ? kse ikaw anG buhay ko ...

Unknown on September 3, 2013 at 5:01 PM said...

GaNdA SoBra HAHA :) ;)

Anonymous said...

ang cute neto

Post a Comment

Followers


 

Filipino Corner. Copyright 2014 All Rights Reserved