Thursday, November 25, 2010

Dyoks Collection 2



READMORE
DYOKS COLLECTIONS 2
----------------------------------------------------------------------------

JUAN JOKES

-Joke-

Isang araw nagtanungan sina Pedro at Juan para
malaman kung sino ang pinakamatalino sa kanilang dalawa....

Juan: Pedro ..1+1=?
Pedro: Niloloko mo b ako eh 5 lang yan!
Juan: Hahahahahahahahahah!!
Pedro: Bakit k tumatawa mali ba..?
Juan: Kala ko di mo alam eh ..
-Joke-
Hunting .
Maghu2nting sna c pedro at juan
pero natuklaw ng ahas ang ari ni juan ng umihi sya sa gitna ng gubat.

juan:
dude! natuklaw ng ahas ari ko.TULONG!
pedro:
teka, twag ako sa kila2 kong doktor.
Doc, natuklaw ng ahas kaibigan ko at nsa gitna kami ng gubat,ano ga2win ko?
doktor:
hwain mo yung napagkagatan ng ahas, tpos sipsipin mo.
juan:
anong sabi ng doktor?
pedro:
ma2matay kna daw.
-Joke-

Pedro phoned a doctor, asking for assistance ..

Pedro: Doc, what will I do? My wife is laboring and she’s in pain.
Doctor: Is this her first baby?
Pedro: No, this is Pedro.
----------------------------------------------------------------------------

KATANGAHAN



-Joke-
TANGA TALAGA ..

Mister:
Ang tanga-tanga ko ng pinakasalan kita!!
Misis.:
ALAM ko! pero in-love ako sa iyo noon
kaya
hindi ko na lang pinansin angpagka TANGA mo.
-Joke-
SiNO BA ??

PARE1
: Pare sinong idol mo?
PARE2
: Si Arnold Schwarzenegger.
PARE1
: Sige nga, spell Schwarzenegger.
PARE2
: aa eh Hindi, joke lang pare,
si Jet Li talaga ang idol ko.
Promise.
-Joke-


HUSBAND & WiFE

Wife:
Gusto kong magpadagdag ng boobs ..
Husband:
Ha? Hindi ba masagwa yon,
magiging tatlo?
-Joke-
AFTER THE WEDDiNG ..

Husband:
Sinungaling ka,
sabi mo virgin ka!
Bakit kagabi maluwag na!
...
Wife:
Ulol ka! Dahil lasing ka,
katabi mo kagabi si Lola!
-Joke-

3 Baliw sa Mental nagku2wentuhan ..

B1: ako presidente dito!
B2: wala ka sa akin! ako si bush, presidente sa america!
B1: cno nagsabi?
B2: Ang Diyos!

B3: At kelan kita sinabihan??

----------------------------------------------------------------------------

PALUSOT.COM


-Joke-
DUDA ..

Nagdudula si Bert sa pulubing bulag kaya
inihagis niya ang dalawang pisong barya ..

Bert:
Nasalo mo pare, hindi ka bulag!
Pulubi:
Tama ka brod, hindi ako bulag.
Pumalit lang ako sa talagang bulag dito.
Bert:
Nasan ang tunay na bulag?
Pulubi:
Nanood ng sine.
-Joke-
NANAY :anak ano tong zero sa test paper mo?
ANAK :
nay hindi po yan zero,
naubusan po kasi ng star si maam...
kaya binigyan nya ako ng moon.
-Joke-

MAiNGAY NGA ee ..

Judge: Amor, sabihin mo sa husgado
kung bakit mo sinaksak ang mister mo
ng kutsilyo habang siya'y natutulog.
Amor: Your honor, inisip ko kasi,
kung baril ang gagamitin ko, eh,
baka magising ang aking anak.

-Joke-

MADRE ..
dalawang madre nirereyp ng goons ..
Madre 1: Jusko, patawarin mo po sila ..
hindi nila nalalaman ang kanilang ginagawa .
Madre2: Ay, yung sa akin marunong!!

-Joke-

Dying Chinese ..

"Ako lapit na patay.
Ikaw sabi totoo kung sino ama ng bunso natin
kasi pangit siya kumpala sa 9 kapatid niya."
Wife: "Huwag ka galit,
siya lang tunay mo anak!"

-Joke-

Apat Na Pari .
May 4 na pari na skay ng tren na malayo pa ang la2kbayin kya nman naisipan nilang magsabihan ng knilang sikreto .

Pari 1: Ang sikreto ko ay may syota akong g.r.o.
Pari 2: Ako aman ay pumupunta ako sa beer house gabi-gabi.
Pari 3: Ako nman ay nagnanakaw ako sa pondo ng simbahan.
Pari 1,2,3(nkatngin kay
Pari 4):Ikaw anong sikreto mo?
Pari 4: Ang sikreto ko ay
TSiSMOSO AKO!

-Joke-

AYAW NGA EE ..

Girl 1 : Halata na tiyan mo,
bakit di pa kayo magpakasal ng BF mo?
Girl 2 : Ayaw ng pamilya niya eh ..
Girl 1 : Sino may ayaw,
tatay o nanay niya ?
Girl 2 : yung misis niya !!

-Joke-

SA BAKERY ..

Pulubi: Palimos po ng cake.
Ale: Aba , sosyal ka ah!
Namalimos ka lang, gusto mo pang cake..
...eto pandesal!
Pulubi: Duh ! Ate ?!
Birthday ko kaya today ?!

-Joke-

sa BAR ..

Bartender: Sir, napansin ko bawat inom ninyo

tumitingin kayo sa bulsa ninyo.
Customer: Ahh, ito? Picture ng asawa ko ito…
pag maganda na siya sa tingin ko
uuwi na ako.

-Joke-

ASA ..

Anak: Mommy, ang ganda ng bracelet mo.
Bigay ba ni Daddy 'yan?
Mommy: Ay naku anak,
kung sa Daddy mo lang ako aasa,
baka pati ikaw wala sa mundong ito

----------------------------------------------------------------------------

Q And A:

-Joke-

QUESTiON & ANSWER ..

Q: Sino ang unang estudyante?
A: Si Adan, kasi siya ang unang pumasok.

-Joke-

QUESTiON & ANSWER ..
Q: Sino ang unang arkitekto?
A: Si Eba, kasi siya ang unang nagpatayo.

-Joke-

QUESTiON & ANSWER ..

Q: Anong sasabihin mo kapag may
nakasalubong ka ng isang multong
may tatlong ulo?
A: Magandang gabi,
magandang gabi,
magandang gabi.

----------------------------------------------------------------------------

PRANK JOKES
-Joke-

ANAK : Nay, pakaksalan daw po ako ni Jeff?
INA : Yun naman pala, pero bakit malungkot ka?
ANAK : Kasi po wala po siyang religion,
di siya naniniwala sa Diyos, at di naniniwalang
may langit at impiyerno.
INA : Sige, pakasalan mo nasiya,
sa ating dalawa niya
malalaman na may langit at impiyerno.

-Joke-

RAPE SUSPEK

ATTY: Inday, pwede mo bang idiskrayb dito
sa korte ang taong nangreype sa 'yo?
INDAY: Maitim, panot, tagyawatin,
pango ilong, at bungal...
SUSPEK: Sige!...mang- asar ka pa!!

-Joke-

LiiT NAMAN ..

Wife: Honey .. bili mo naman ako ng bra ..
Husband: Hon.. wag ka nang magbra ..
liit naman dede mo e ..
...
Wife: E ba't ikaw,
naka-brief!?

-Joke-

THE JUDGE

MAY LOVERS NAH DUMAAN ..
ME : UY, ANG CUTE NMAN,
MAGKAMUKA KAYO NG BOYFRiEND MO .
GiRL : TLGA ='>
ME : UO .
MAS MABiGOTE KA NGA LANG SKANYA

-Joke-

Different prayers of single women ..

At Age 15: Lord, give me SuperMAN.
At Age 18: Lord, give me a cute MAN.
At Age 20: Lord, give me the best MAN.
...At Age 30: Lord, give me a good MAN.
At Age 40: Lord, give me a MAN.
At Age 50: Lord, give me sinoMAN.
At Age 60: Lord, maawa ka naMAN.
At Age 70: Lord, kaya ko pa naMAN.
At Age 80: Lord, kahit hipo MAN lang.

-Joke-

Mommy1: Ano ang pinapainum mo sa baby mo?
Mommy2: "PROMiL" para sa matatag na pangarap ..
eh ikaw?
Mommy1: "EMPERADOR"
para sa totoong tagumpay!

0 comments:

Post a Comment

Followers


 

Filipino Corner. Copyright 2014 All Rights Reserved