Thursday, November 25, 2010




SUGGESTIONS






9 comments:

Anonymous said...

kuya, pano po mag lagay ng google adsense kahit tagalog ung blog mo, ksi sabi sakin ng google sa blog ko eh "language unsupported" daw po.. thanks.. ;0

john enrico comia on November 29, 2010 at 6:52 AM said...

ahh alam ko basta may pinost kng english maaprove na un ee,. kc nung una gnun dn ung lumabas sken,.tpos ng lgay ako ng isang english na tpic tpos tinry ko muna kunin ung adbrite ads,. ms mganda nga un kesa sa google.adsense ee,.cguro tatlong beses ko,. sinend ung confirmation sa my google adsense bgo pa maaprove,.,.tgal nga e, 3wiks bgo ako mkpaglgay ng googleadsense tgal maapprove

Anonymous said...

kuya...wala po ba kayong suring aklat ng KUNG MANGARAP KA NG MATAGAL..wala po kasi akong makitang BUOD ng nobelang yan ehh..
please I NEED YOUR HELP po...

john enrico comia on December 21, 2010 at 11:29 PM said...

meon po akong texto nian kso d pa buod,,
wla po akong suring aklat nyan eeh, ^

Anonymous said...

sana love qoutes nmn sasusunod.:) hehehe.. thankz sa mga pick up lines...

a.armero on March 18, 2011 at 4:53 AM said...

pa follow naman aq sa blog q.. ksu wala pang laman eh

Anonymous said...

sana magkaroon kayo ng mga buod ng mga nobela...
salamat...

Unknown on March 15, 2013 at 3:47 AM said...

kuya may mga tanong po ba ang batikan katulad sa totoong batikan namany mga tanong at sasagutan?

Unknown on February 14, 2014 at 5:01 PM said...

ano po ung title nung background music ng blog nyo? ganda po kasi eh

Post a Comment

Followers


 

Filipino Corner. Copyright 2014 All Rights Reserved